Top 5 dự án đất nền Vũng Tàu nổi bật, biên lợi nhuận cao 2021

16:55 | 14/09/2021

Top 5 dự án đất nền Vũng Tàu nổi bật, biên lợi nhuận cao 2021

Đất nền Vũng Tàu tăng trưởng mạnh trong nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng tìm hiểu các dự án đất nền Bà Rịa Vũng Tàu nổi bật, tiềm năng nhất hiện nay!

Thị trường bất động sản phía Nam luôn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và trở thành tâm điểm thu hút “dòng tiền đầu tư” trong nhiều năm qua, đặc biệt là đất nền Vũng Tàu. Dự án đất nền Bà Rịa Vũng Tàu được các chuyên gia đánh giá cao về triển vọng phát triển trong năm 2021 với kỳ vọng biên lợi nhuận cao.

Đất nền thành phố Vũng Tàu được các nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển

Đất nền thành phố Vũng Tàu được các nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển

Theo thống kê, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, so với tháng 03/2021, nhu cầu tìm kiếm toàn thị trường bất động sản phân khúc đất nền trong tháng 04/2021 giảm 21%. Tuy nhiên, đến tháng 05/2021, số lượng doanh nghiệp bất động sản mới bất ngờ tăng 60,4% so với cùng kỳ năm 2020. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi của thị trường bất động sản trong 2 quý cuối năm 2021.

Đánh giá thị trường đất nền Vũng Tàu 2021

Số liệu thống kê từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho thấy, toàn tỉnh hiện đang triển khai 157 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư lên đến 35.000 tỷ đồng và 3.400ha diện tích đất được khai thác. Tất cả số liệu này đã giúp thị trường đất nền Vũng Tàu trở nên hấp dẫn và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư cũng như chuyên gia bất động sản.

Phó Giám đốc Công ty Bất động sản AN REAL - Ông Nguyễn Tuấn Anh đã từng có chia sẻ rằng: “Nếu cách đây vài năm, nói Bà Rịa - Vũng Tàu là thị trường tiềm năng, thì hiện nay, tiềm năng đó đã được đánh thức. Đặc biệt là khi tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Sân bay Long Thành khởi công sẽ như một “cú huých” mới tạo nên dư chấn cho thị trường Bà Rịa bật mạnh hơn nữa. Với những lợi thế riêng biệt của Bà Rịa - Vũng Tàu mà hiếm tỉnh, thành nào có được, tôi tin rằng thị trường bất động sản nơi đây sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến cho những nhà đầu tư am hiểu thị trường. Ngoài ra, giá đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu so với nhiều khu vực khác vẫn còn khá “mềm”, dư địa phát triển vẫn còn rất lớn, cơ hội vẫn còn rộng mở với nhà đầu tư.”

Đất nền Bà Rịa - Vũng Tàu được dự đoán có khả năng khôi phục nhanh chóng sau dịch COVID-19

Đất nền Bà Rịa - Vũng Tàu được dự đoán có khả năng khôi phục nhanh chóng sau dịch COVID-19

Cũng như nhiều tỉnh, thành khác, Bà Rịa - Vũng Tàu phải gánh chịu hậu quả nặng nề do dịch COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, theo thống kê và đánh giá từ các chuyên gia, thị trường bất động sản tại đây vẫn không quá ảm đạm. Thậm chí, có khả năng phục hồi nhanh chóng và phát triển mạnh trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, trong năm 2021, đặc biệt là giai đoạn quý IV, thị trường mua bán đất nền Vũng Tàu vẫn có nhiều cơ hội để phát triển bền vững, đặc biệt với sự hình thành Sân bay Quốc tế Long Thành; các tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Xuyên Á.

Top 5 dự án đất nền nổi bật tại Vũng Tàu 2021

Đầu tư đất nền là xu hướng rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt tại khu vực có nhiều tiềm năng phát triển như Vũng Tàu. Nếu hiện tại, khách hàng đang có nhu cầu đầu tư đất nền Vũng Tàu, hãy tham khảo những dự án nổi bật, được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng phát triển và tạo lợi nhuận trong những tháng cuối năm 2021 dưới đây.

Dự án Marine City

Dự án Marine City có quy mô lớn, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng

Dự án Marine City có quy mô lớn, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng

Marine City là dự án đất nền Vũng Tàu quy mô lớn với tổng diện tích 28,3ha và vốn đầu tư ban đầu lên đến 300 triệu USD. Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 6/2015, chính thức hoàn thành vào năm 2020 theo 2 loại hình chính là đất nền và nhà phố.

Marine City cung cấp đầy đủ tiện ích với nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, khu vực thể thao, công viên, khu vui chơi, bến thuyền, khu thương mại dịch vụ,... Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực sở hữu tiềm năng phát triển lớn khi tọa lạc tại vị trí đắc địa: cách trung tâm TP. Vũng Tàu 15km, cách Sân bay Quốc tế Long Thành 60km, cách chợ Phước Tỉnh 2km.

Hiện tại, đất nền thuộc dự án Marine City được phân lô theo diện tích từ 90 - 250m2. Trong đó, tất cả lô đất đều có 3 mặt giáp sông, tạo cảm giác yên bình, thoáng đãng, mát mẻ.

Với những lợi thế trên, Marine City chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư đất nền Vũng Tàu.

Dự án Phú Mỹ Center Point

Phú Mỹ Center Point được đánh giá là dự án đất nền đẹp nhất khu vực Tân Thành

Phú Mỹ Center Point được đánh giá là dự án đất nền đẹp nhất khu vực Tân Thành

Phú Mỹ Center Point là một trong các dự án đất nền Vũng Tàu lớn với quy mô lên đến 35ha, gồm 1130 lô (diện tích từ 98 - 300m2) để xây dựng nhà phố, biệt thự. Tất cả lô đất thuộc dự án Phú Mỹ Center Point đều là đất thổ cư 100%, có Sổ đỏ riêng, đảm bảo đầy đủ tính pháp lý.

Ngoài ra, dự án cũng được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiện ích đa dạng, tiện nghi, hiện đại, gồm hệ thống vui chơi giải trí, giáo dục, y tế, thể thao, công viên, khách sạn, khu nghỉ mát, siêu thị,...

Dự án Long Điền Oriana

Sơ đồ tổng thể dự án Long Điền Oriana

Sơ đồ tổng thể dự án Long Điền Oriana

Long Điền Oriana được quy hoạch với tổng diện tích 10.000m2, gồm 64 lô đất nền có diện tích từ 100 - 150m2. Đây là dự án đất nền Vũng Tàu sở hữu vị trí địa lý thuận lợi:

  • Cách trung tâm huyện Long Điền khoảng 1,5
  • Cách tuyến tỉnh lộ 44A khoảng 2km.
  • Cách Quốc lộ 55 khoảng 0,9m.

Dự án Phú Mỹ Center

Hiện tại, toàn bộ đất nền thuộc dự án Phú Mỹ Center được chia thành 174 lô với diện tích dao động từ 120 - 450m2. Đồng thời, mỗi lô đất đều được cấp Sổ hồng riêng theo quy định của pháp luật.

Việc đầu tư đất nền Vũng Tàu hoặc an cư tại Phú Mỹ Center được các chuyên gia bất động sản đánh giá là quyết định đúng đắn để khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại, tiện nghi với:

  • Hệ thống công viên xanh, rộng rãi, thoáng mát.
  • Siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn.
  • Hệ thống trường học từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông.
  • Và một số tiện ích khác.

Dự án Phú Mỹ Gold City

Phú Mỹ Gold City sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn

Phú Mỹ Gold City sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn

Phú Mỹ Gold City được xây dựng với tổng diện tích 20,55ha theo mô hình phức hợp, gồm đất nền, biệt thự, nhà phố liền kề. Trong đó, tổng diện tích đất nền Vũng Tàu chiếm 115.750m2, dao động từ 100 - 300m2 mỗi lô.

Dự án Phú Mỹ Gold City hướng đến xây dựng môi trường sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tạo sự thoải mái nhờ hệ thống cây xanh, khu công viên sinh thái rộng 10.000m2.

Địa chỉ mua bán đất nền Vũng Tàu uy tín

Bên cạnh các dự án đất nền Vũng Tàu quy mô lớn, được đầu tư mạnh về hạ tầng, cơ sở vật chất, khách hàng cũng có thể tham khảo những lô đất được bán bởi NHÀ ĐẤT VŨNG TÀU.

Hiện tại, NHÀ ĐẤT VŨNG TÀU đã có sẵn danh sách ký gửi đất nền gồm nhiều diện tích, giá cả và vị trí khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn minh bạch trong quy trình làm việc, khách hàng có thể gặp trực tiếp chủ đất và trao đổi thông tin nếu có nhu cầu.

NHÀ ĐẤT VŨNG TÀU cam kết:

  • Đất chính chủ chưa qua đầu tư.
  • Giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Hỗ trợ mọi thủ tục cho khách hàng, từ mua bán, tư vấn xây dựng, pháp lý đất đai đến vay vốn ngân hàng.
  • Đồng hành cùng khách hàng từ khi đặt cọc đến lúc sang tên.

Thông tin chi tiết về đất nền Vũng Tàu, khách hàng vui lòng tham khảo tại:

https://bannhavungtau.com.vn/ban-dat-nen-vung-tau-chinh-chu.html.


Người viết : admin

Giới hạn tin theo ngày :

từ      đến      

Go to Top